5/5 - (1 bình chọn)

Nhà Sản Xuất Thùng Rác Nhựa Thiên Ân Plastic: Tâm Điểm Chú Ý Ở Hồ Chí Minh

Vì Sao Lại Nói Là Tâm Điểm Tại Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Sản Xuất Công Nghiệp Thiên Ân Plastic, được thành lập từ những năm 2010 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng cao, đặc biệt là thùng rác nhựa, đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Hồ Chí Minh, Thiên Ân Plastic không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.

  • Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thùng nhựa, khay, hộp, sóng, pallet, thùng rác,…vv…. Thiên Ân Plastic tự tin đám ứng đủ các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, từ những khâu khó nhất với hệ thống dây chuyền hoàn toàn tự động sản xuất mang lại sự chính xác tuyệt đối cho từng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng sự yên tâm tin tưởng khi đặt hàng, cam kết sử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định hay có sự góp ý từ khách hàng
  • Thiên Ân Plastic cam kết chất lượng sản phẩm thùng rác nhựa hoàn toàn từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh, bảo hành 12 tháng, nếu có sai phạm Thiên Ân xin chụi mọi trách nhiệm với khách hàng và chi phí phát sinh…
  • Thiên Ân Plastic luôn đặt vấn đề của khách hàng lên hàng đầu, với nhiều năm đáp ứng và cung cấp cho nhiều đơn vị đối tác lớn ở các tỉnh thành trên cả nước như shopee, lazada, GHTK, GoldSun….
  • Thiên Ân Plastic hiện nay là đơn vị sản xuất Thùng Rác Nhựa lớn nhất tại Việt Nam chuyên bán buôn, bán sỉ cho các đại lý cấp 1 trên toàn quốc,
  • Chụ Sở Chính Công Ty được đặt ở  Địa chỉ : 520/18 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Sản Phẩm Thùng Rác Nhựa của Thiên Ân

thùng rác nhựa HDPE nguyên sinh 30L Thiên Ân Plastic

1. Đặc Điểm Nổi Bật

Thùng rác nhựa của Thiên Ân được sản xuất từ các loại nhựa chất lượng cao như HDPE (Polyethylene mật độ cao) và PP (Polypropylene). Những chất liệu này không chỉ đảm bảo độ bền mà còn có khả năng chống ăn mòn và chịu lực tốt. Một số đặc điểm nổi bật của thùng rác nhựa Thiên Ân bao gồm:

  • Chất liệu bền bỉ: Thùng rác được làm từ nhựa nguyên sinh, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao và khả năng chịu được các yếu tố môi trường khắc nghiệt.
  • Thiết kế thông minh: Nhiều mẫu thùng rác được thiết kế với nắp đậy kín hoặc nắp lật, giúp ngăn chặn mùi hôi và côn trùng xâm nhập.
  • Kích thước đa dạng: Công ty cung cấp nhiều kích thước khác nhau từ 60 lít đến 240 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Thùng rác nhựa Thiên Ân Plastic đa dạng màu sắc

2. Các Loại Thùng Rác Nhựa

Thiên Ân Plastic cung cấp nhiều loại thùng rác nhựa khác nhau, bao gồm:

  • Thùng rác nhựa HDPE: Chất liệu HDPE giúp thùng rác có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt.
  • Thùng rác nhựa PP: Loại thùng này nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ bền và tính năng sử dụng.
  • Thùng rác nắp lật: Thiết kế nắp lật giúp người dùng dễ dàng vứt rác mà không cần chạm tay vào thùng.
  • Thùng rác đạp chân: Với cơ chế mở nắp bằng chân, sản phẩm này giúp giữ vệ sinh cho tay người dùng.

Thùng rác nhựa 60 lít Thiên Ân Plastic

Tầm Quan Trọng Của Thùng Rác Nhựa Trong Quản Lý Rác Thải

1. Giải Quyết Vấn Đề Ô Nhiễm

Việc sử dụng thùng rác nhựa chất lượng như của Thiên Ân giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải sinh hoạt. Thùng rác được thiết kế kín giúp ngăn chặn mùi hôi và côn trùng xâm nhập.

Thùng rác nhựa 100 lít Thiên Ân Plastic

2. Tiết Kiệm Chi Phí

Sử dụng thùng rác có dung tích lớn giúp giảm tần suất thu gom rác, từ đó tiết kiệm chi phí cho việc xử lý rác thải. Người dùng không cần phải lo lắng về việc thùng rác đầy quá nhanh và phải đổ rác thường xuyên.

3. Tăng Cường Ý Thức Bảo Vệ Môi Trường

Việc sử dụng thùng rác phân loại giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng. Người dân sẽ có thói quen phân loại rác ngay từ đầu, góp phần giảm thiểu lượng rác thải không thể tái chế.

Thùng rác nhựa 120 lít Thiên Ân Plastic

Cam Kết Chất Lượng Của Thiên Ân Plastic

Công ty TNHH Thương mại Nhựa Thiên Ân cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Tất cả các sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Công ty cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thùng rác nhựa 240 lít Thiên Ân Plastic

1. Tìm Kiếm Nhà Cung Cấp Uy Tín

Khi quyết định mua thùng rác nhựa, bạn nên tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín như Thiên Ân Plastic để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • Thiên Ân Plastic cam kết chất lượng sản phẩm thùng rác nhựa hoàn toàn từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh, bảo hành 12 tháng, nếu có sai phạm Thiên Ân xin chụi mọi trách nhiệm với khách hàng và chi phí phát sinh…

2. So Sánh Giá Cả

Trước khi quyết định mua, hãy so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp khác nhau để tìm được mức giá hợp lý nhất. Tuy nhiên, đừng chỉ dựa vào giá mà hãy xem xét cả chất lượng sản phẩm.

  • Thiên Ân Plastic luôn luôn tự tin cạnh tranh giá cả tốt nhất thị trường.

3. Kiểm Tra Chính Sách Bảo Hành

Nên kiểm tra chính sách bảo hành của sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng.

  • Thùng rác nhựa Thiên Ân bảo hành 1 đổi 1 lên tới 12 tháng.

4. Đánh Giá Từ Khách Hàng

Tham khảo ý kiến và đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng và hiệu quả của thùng rác.

Kết Luận

Nhà sản xuất thùng rác nhựa Thiên Ân Plastic đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho việc quản lý rác thải, hãy cân nhắc đến các sản phẩm của Thiên Ân để nâng cao hiệu quả quản lý môi trường sống của bạn ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP THIÊN ÂN PLASTIC

Văn phòng:

ĐC: 520/18 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

MST: 0317904614

ĐT: 0919959922 or 0949050229 

Email: kinhdoanh@nhuathienan.com.vn

Website: www.nhuathienan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo